Jæja þá verður maður víst að blogga :)

Jæja það er víst kominn tími á blogg. Langt síðan ég bloggaði síðast, annars er ekki mikið búið að gera hjá mér en ég er búin að kaupa mér nýjan síma nokia 6060 er bara að bíða á meðan hann hleður sigFýldur Það er svoldið erfitt.

En annars var lítið að gera í dag reyndar tók ég eina hillu fyrir í dag í vinnunni og dró allt fram ýkt flottKoss.

Um helgina gerði ég margt og mikið, Á Laugardaginn fórum ég og Gummi á Egilstaði, kíktum í Bónus og fórum út að borða Gummi bauð mér. Svo á Sunnudaginn fórum ég, Gummi, Magga, Garðar og Páll helgi á Kárahnjúka og skoða það sem á að fara í kaf. Annars voru þarna líka Fult af öðru fólki svo sem Tengdó og fullt af öðrum. Sáum Ómar á örkinni sinni og allt. Svo um kvöldið fórum við á Undir borðið og fengum okkur að borða. En jæja nú ætla ég að hætta að röfla og setja inn myndir. Ætla svo að setja inn eina hér bara til að prófa :)Oktober 018


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja góða flott að fara á Kárahnjúka og skoða .Meigum ég og Gurry Mamma koma með þangað næst .Kær kveðja 'Ola Mamma og Gurry Mamma

'Ola og Gurry mömmur (IP-tala skráð) 4.10.2006 kl. 12:17

2 identicon

Flottar myndir elskann kveðja við

við mömmur (IP-tala skráð) 4.10.2006 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband