Elsku Pabbi minn

M7PTACAPGO04YCAB5B73SCAI6NK0OCANM2G3GCASN0KNTCAZP82R2CAON2ZPWCA0KRPTVCA4N89HSCAUSCJ39CAZW98SRCATDX4RNCAQ42QJQCAYCYIDACANCVHM0CA8SJ0RNCA0M1E6PCA2DJ73HCANZRNUI



Hér kveiki ég á kerti fyrir þig. Ég mun ávallt sakna þín og þú munt ávallt vera í hjarta mínu. Ég elska þig svo endalaust mikið og vildi að ég fengi meiri tíma með þér en ég allavega veit að þú kvelst ekki lengur. Ég veit bara að þú munt ávallt fylgja mér og passa upp á mig. Og þakka ég þér fyrir síðustu mínúturnar með þér.

 Ég elska þig alltaf. Kveðja Ásdís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Þetta er mjög fallegt. Guð geymi þig.

Brjánn Guðjónsson, 26.12.2007 kl. 01:07

2 identicon

Votta þér alla mina samúð, ef gengið i gegnum þetta og veit hvað það er sárt,

kveðja

Stella og fjölskylda

Stella sem var að vinna með þér á leikskólanum (IP-tala skráð) 26.12.2007 kl. 03:06

3 identicon

Elsku ásdís mín égsamhryggist þér innilega

Bjarney og fjölskylda (IP-tala skráð) 27.12.2007 kl. 12:04

4 identicon

Ásdís mín mér finnst þú afskaplega hugrökk og dugleg stelpa, alltaf fundist það Mér þykir óendanlega leitt að pabbi þinn sé farinn en við vitum það að honum líður miklu betur núna og er í góðum höndum. Valur var góður maður og verður seint gleymdur....knús til þín og mömmu þinnar.

Svanhildur frænka (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 23:55

5 identicon

Elsku Ásdís mín.

Ég votta þér mínar innilegustu samúðarkveðjur, og vona að þú og fjölskylda þín hafi það bærilegt á þessum erfiðu tímum. Ég veit hversu sárt það er að missa foreldri, en með tímanum minnkar sársaukinn.

Knús að Austan.

Maria Lind nágranni. 

Maria Lind (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband