Meira blogg

Góðann og blessaðan daginn :) Hvað segið þið gott?

Ég er núna loksins búin að kaupa mér nýja tölvu er sko búin að vera tölvulaus lengi úff þetta er erfitt en það fyndna er að svo þegar maður er kominn í tölvuna þá veit maður ekkert hvað maður á að gera. Annars er eiginlega ekkert nýtt að frétta af mér Woundering það gerist aldrei neitt hjá mér.

Húsið gengur nokkuð vel, Gummi á sko alveg hrós skilið hann er búinn að standa sig mjög vel Kissing Núna á bara eftir að mála og setja parket í hjónaherbergið niðri. Ég nenni samt varla að blogga meira um þetta ætla bara að blogga um lífið og það sem ég er að hugsa.

Bíómyndir: Hef verið að spá í því með bíómyndir, það er svo fyndið að þegar kvennfólk vaknar þá er það bara málað og allt vildi að það væri svona hjá mér. Myndi bara vakna með málinguna á mér og hárið slétt og flott.

Æji ég nenni þessu ekki ætla að setja inn myndir :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Loxins búin að á tölvu

Mamma (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband