Gleðifréttir :)

Litla frænka mín er komin í heiminn :) hún kom í gær og ætla ég sko að fara að kíkja á hana um páskana.

En annars kann ég ekki að blogga lengur veit ekkert hvað ég á að segja en ég skal reyna :)

Sko við erum að fara í skírn á Sunnudaginn hjá tvíburunum og ætlum líklegast upp í Egilstaði em helgina og vera þar bara alla helgina fara kannski í sund og svona :)

Annars var ég afskaplega dugleg í gær :) skúraði allt hérna hehe en heyrru ég nenni ekki að blogga meira skal reyna að vera dugleg við þetta en ætla að  setja inn mynd af nýjasta afkomenda í fjölskyldunni :)

maríana


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Til hamingju

Kolla, 8.3.2007 kl. 19:30

2 identicon

dúllukrútt ;) til hamingju ;)

magga (IP-tala skráð) 8.3.2007 kl. 22:28

3 identicon

Já þetta er sko fallegasta barn í heimi ég er sko ,virkilega stolt amma .Gaman verður að fá ykkur suður um páskana ,Lilla bíður spent aðalega í ólinni hehe .Við söknum ykkar mikið sko .Jæja bið að heilsa austur ,elska ykkur líka Möggu og Pál Helga bæbæ

Mamma gamla (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 00:20

4 identicon

Voða er hun falleg hun llitla frænka þín til hamingju stóra sæta frænka a heiðarenda

Andrea (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 21:19

5 identicon

Voða er hun falleg hun llitla frænka þín til hamingju stóra sæta frænka a heiðarenda bið að heilsa

Andrea (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 21:21

6 identicon

er ekki annars allt gott að fretta af ykkur hjónakornonum eertu enþá jafn g--ð hihi

Andrea (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 21:23

7 identicon

Hæ Ásdís okkar :) Til hamingju með litlu frænku hún er alveg rosalega falleg. Bið að heilsa mömmu þinni og co.

Kveðja frá Svanhildi og frændsystkinum þínum.

Svanhildur (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband