Góðan daginn :)

Jæja ætli það sé nú kominn tími á blogg. Ég veit að ég hef ekki verið dugleg að blogga síðustu daga enda hefur verið alveg nóg að gera hjá mér er búin að vera að vinna allan daginn í sirka eina viku. En í morgun  er ég búin að vera mjög dugleg að þrífa, Er búin að setja í þvottavél og svo er ég búin að skúra eldhúsgólfið já og vaska upp nenni ábyggilega ekki að gera meira af þessu núna enda er ég að fara að vinna á eftir eða frá 12 til 18 sem verður bara cool.

Í gær kíktum við Gummi á Breiðdalsvík á tvíburana og það var bara gaman fékk að máta bæði börnin og ég held að þau hafi farið mér bara nokkuð vel set kannski myndir inn á eftir eða á morgun. Annars hef ég ekkert skemmtilegt að segja í bili þannig að ég bið bara að heilsa BLESS

Desember 111Hér er ég að máta litlu stelpuna fer hún mér ekki bara nokkuð vel :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja þú að máta þau passa voða vel við þig ,og mér sýnist litla prinsessan segja við þig ég kann bara mikið vel við þig .Þú verður voða mikil og góð mamma.Þið eruð æðislegar saman.Elska ykkur ´bæ í bili

Mamma gamla (IP-tala skráð) 28.1.2007 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband