Jæja þá!

Ég skal bloggaGrin Hjá mér er bara búin að vera brjáluð vinna síðan ég kom heim. Reyndar kom Magga til okkar á Sunnudagskvöldið og það var alveg rosalega gaman. Páll Helgi kom að sjálfsögðu með okkur til mikillar gleði því hann er svo mikið KRÚTT Happy En svo fórum við til Þeirra á Þriðjudaginn og það var líka mjög gaman maður verður að vera duglegur að fara einhvað annað líka má ekki hanga heima bara.

En Gummi fór illa með mig í gær. Hann var búinn að vera að steikja hamborgara og svo vantaði mig disk og ég segi -hva, til hvers ertu að fá þér kellingu ef þú getur ekki hugsað um hana? Og hann stakk svo roslega upp í mig og ég varð orðlaus því hann svaraði bara til baka- Til hvers ert þú að fá þér kall sem getur ekki hugsað um þig??Grin

Já svona er þetta. En ég sé ekkert framundan á næstunni nema VINNA þannig að ég skal samt reyna að blogga einhvað líka. En nú er þetta nóg í bili. Hafið það gott.Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er að vinna og vinna bara.Það þíðir smá meiri aur .'Eg ligg hér heima lasin og verð að fá aukavinnuþegar ég er orðin góð heilsu .Því ég er að tapa pening núna ,verð að vera dugleg svo ég komist austur í febrúar .Kveðja mamma gamla bið að heilsa öllum bæ

mamma gamla (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 23:48

2 identicon

Þið hafið greynilega skemmt ykkur haha ég sá ykkur í anda að segja þetta inn í eldúsi... hahah gaman að sjá ykkur þarna um dagin ;) bið að heilsa

knús knús  

magga audda ;Þ (IP-tala skráð) 22.1.2007 kl. 05:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband