Á þessum tíma eftir

Nákvæmlega eina viku þá verð ég að spóka mig á strikinu í kaupmannahöfn CoolÆtla að reyna að versla allar jólagjafir úti. Ji hvað mér hlakkar tilJoyful

Annars er mjög lítið að frétta af mér það er alltaf bara þetta sama vinna, sofa, og borða. Ekki beint spennandi líf en það er samt gaman að þessu. Ég og Gummi reynum alltaf að gera einhvað skemmtilegt um helgar eins og að fara á egilstaði og sollis Joyful

Ég á að mæta til læknis á miðvikudaginn og það verður gaman að vita hvað kemur úr því. Ég skrifa ábyggilega um það hvað verður þá.

Ég er búin að baka 2 sortir af kökum eða kornflextoppa og lakkrístoppa en það er enginn til að borða þá því ég fæ aldrei neina gesti Crying

En þar sem er mikið búið að vera að spyrja hvað mig langar í í jólagjöf þá ætla ég bara að setja smá jólagjafalista hér inn :)

Mig langar í:

Íslensku spádómsbókina og spilin, svo ætlar mamma að kaupa handa mér þarna kaffispádómadæmis þannig að ég fæ það pottþétt :) Svo langar mig í föt og skartgripi, geisladiska eða góða dvd mynd, og svo fyrir heimilið þá langar mig í svona dæmi þar sem maður setur epli eða einhvað í og úr kemur eplasafi veit ekkert hvað það heitir ;) En jæja nú ætla ég að hætta þessu röflu bless bless og gangið hægt inn um gleðinnar dyr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja nú er maður bara í danmark er ekki gaman ha.Vonandi kaupir þú einhvað flott fyrir þá gömlu hehe

Sú gamla (IP-tala skráð) 17.12.2006 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband