Mamma náði víst að klukka mig :)

1. 4. störf sem ég hef unnið

Verslun

Flugeldhús

Leikskóli

Bæjarvinna

2 . 4 Myndir sem ég hef séð

Pretty woman

Sound of music

Grease

Corrina Corrina

3.4. Staðir sem ég hef búið á

Innri Njarðvík

Keflavík

Ytri Njarðvík

Neskaupsstað

4.Sjónvarpsþættir sem mér líkar

allir elska Raymond

House

Ewerwood

October road

5.4.Staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Keflavík

Danmörk

Egilsstaðir

Florida

6.4. Síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

Mbl.is

Flickr

Vísir.is

Facebook

7.Fernt sem ég held upp á matarkyns

Kjötsúpa

Plokkfiskur a la Óla

Pizza a la Gummi

Steiktur fiskur a la Valur

8.4.bækur sem é hef lesið oftar enn 1 sinni

Fugl í búri

Sunna þýðir sól 

Draumaráðnig  1

Draumaráðnig  2

9.4 bloggarar sem ég klukka

Gerður Ósk

Svanhildur

Mamma er samt búin

Og lady Vallý :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Jæja þá er nú einhver vaknaðurÉg hélt að þú ætlaðir bara að sofa í allan vetur dúllan mín 

Ólöf Karlsdóttir, 12.9.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Gleymdi að setja pizza og hvítlaukbrauð a la Gummi ,það besta sem til er  bæbæ

Ólöf Karlsdóttir, 12.9.2008 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband