Smá update

úr lífi mínu þó það sé ekki mikið sem gerist í mínu lífi. Mig dreymdi skrítinn draum í nótt á eftir að segja Mömmu frá því þegar hún hringir í mig.

Ég komst inn í fjarnámið og mig hlakkar geggjað mikið til. Það byrjar í þessari viku. Reyndar tók ég upp 103 og ísl 212 og ég held að ég eigi allar bækur sem ég þarf að nota. Gummi er líka búinn að skrá sig þannig að við verðum kannski rifist um tölvuna LoL Annars er ég ekki í miklu bloggstuði núna er einhvað svo geggjað þreytt og ætla bara að henda mér í sturtu og fara svo að sofa Sleeping Svo er ég eiginlega búin að ákveða að fara suður um ljósanótt. Ætla sko að fara með Heiðu hring um bæinn minn. Gamla...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Hæhæ gaman að þú skulir hafa komist inn í skólann ,viltu ath fyrir mig hvort fjölbrautarskóli suðurn sé með fjarnam í ensku það er að skrifa hana

og Íslensku það væri gaman  bara svona að ath langar svoldið til þess,kveðja mamma hróið

Ólöf Karlsdóttir, 27.8.2008 kl. 09:20

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Hei ég var á undan þér bæbæ góða nótt elska þig voða mikið 

Ólöf Karlsdóttir, 31.8.2008 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband