Það er sko allt annað að sjá mig núna :)

IMG 0824 Svava var að lita á mér hárið. Geggja flott. Annars er lítið búið að gera hjá mér núna nema vinna. Held það sé það eina sem ég geri.

Var samt að spá í einu sko ég var í vinnunni í gær og var að fylgjast með 2 strákum sem voru einhvað að leika sér og þá fór ég að hugsa. - ohh hvað ég vildi að ég væri svona ung, þyrfti ekki að hafa áhyggjur af neinu og geta bara verið barn og hafa það svo gaman. Þurfa bara að laga til í sínu herbergi og so on og on. En ætli þeir hafi ekki verið að fylgjast með mér og hugsa - ohh hvað ég vildi að ég væri orðinn fullorðinn, gæti keypt það sem mig langar í, það yrði enginn útivistartími, og byrja að vinna. Hehe Svona hugsaði ég allavega þegar ég var barn. Og svona hugsa ég þegar ég er fullorðin. LoL Svo grasið er ekki alltaf grænna hinum megin.

Annars vaknaði ég klukkan 7 í morgun og fór svo að vinna klukkan 8 var svo að vinna til klukkan 6 og fór þá heim að láta lita á mér hárið. Svava og Guðrún systir hennar komu hérna og við hlógum alveg geggjað mikið. En jæja fer að láta þetta duga í bili. Ætla að fara að koma mér í bólið. Góða nótt...Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ja hérna flott hárið þitt en ég er hætt að þekkja þig góða mín ,hvar er annars Dísa mín og svo komin í skóla hér um bil .Þú ert auðvitað flottust d´´ullan mín elska þig voða mikið og Lillu mína sko en læt þetta duga í bili bæbæ

Stubbaknús á þig Afdalakerlingin 

Ólöf Karlsdóttir, 20.8.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband