Bévítans vesen...

Ég er í vondu skapi út í sjálfa mig núna Devil Vegna þess að ég vaknaði klukkan 8 og var þá alveg glaðvöknuð en hvað var mín að gera, nú audda kúra meira og kom ekki upp aftur fyrr en 11:45 shitt hvað ég er reið morguninn búinn... En sem betur fer er dagurinn eftir Cool

Annars er lítið að frétta af mér. Gerist aldrei neitt hjá mér nema vinna. Nú er Gummi að vinna á dagvakt þannig að ég og Lilla erum bara að hanga hér í dag. Ég ætla reyndar að kíkja aðeins í kaffi til Sveinu og vona að hún Svava mín sé þar líka. Wink Svo á bara að laga til og kannski fara í smá göngu með hana Lillu mína, ekki veitir af.  Heart Fórum smá rúnt í gær út í sveit og það var mjög gaman, leyfðum Lillu að hlaupa líka og hún var sko svo að njóta sín.

En jæja nóg um mig og mín mál. Nú koma hugrenningar mínir. ( Jú, láttu ekki svona það er gaman að heyra þá ) LoL

Sko þegar ég var lítil þá var Mamma að fara í heimsóknir og þar sem önnu börn bjuggu og alltaf var  verið að reka okkur inn í herbergi en við höfðum bara svo gaman að því að vita hvað Gamla fólkið hafði að segja, Hvernig ætli þetta væri ef það myndi snúast við sem sé eldra fólkið að hlusta á börn og unglinga spjalla saman. hahahahhahahahahaah

Nei þetta er ekki búið. Það er annað sem ég er að spá. Það er  ferðafólkið okkar sem koma að skoða okkar fallegu náttúru og það er ekkert annað í fréttum en að klósettin séu ekki í lagi og merkingar eru ábótavant og hvað gerir fólk??? Ja, spyr sá sem ekki veit. Eru þeir ekki að tala um að láta ferðafólkið borga til að skoða íslenskar náttúruperlur???? Þá held ég að klósett og merkingar og bara já aðstaðan ætti að vera til fyrirmyndar...Cool

En jæja ég skal hætta þessu. En ef þið viljið heyra mínar pælingar og mitt álit á einhverju þá bara kvitta og ég svara um hæl. Finnst rosa gaman að pæla í hlutunum...

En jæja ein saga af Lillu áður en að ég fer að ljúka þessari bloggfærslu. Ég var úti með Lillu um daginn og það var svo mikill reykur hjá nágrannanum svo að ég stóð upp á steinunum sem Gumma var búin að taka undan tröppunum. ( hvað má maður ekki vera forvitinn varð bara að sjá betur) Svo leit ég niður var þá ekki Lilla komin upp á steinana líka. Hún hefur þurft að sýna að hún kynni þetta líka sko. WounderingSmileLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á að hífa mig upp á steinanna þegar ég kem hehe

Unga gamla mamma (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 23:06

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já Ladyvally min láttu hana heyra það bara skamm skamm Dísa skvísa henda okkur svona út bara við hentum þér bara út líka svo sáum við eftir því og hentum þér inn aftur bæbæ mamma unggaml

Ólöf Karlsdóttir, 7.8.2008 kl. 00:14

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Sorrý var smá skökk og löng

Ólöf Karlsdóttir, 7.8.2008 kl. 00:14

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Bíð eftir myndum frá Norðfyrði bæbæ

Ólöf Karlsdóttir, 7.8.2008 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband