Dísin komin úr sveitinni :)

Góða kvöldið Wink 

þá er maður komin heim úr sveitinni öðru nafni Þjórsárdalnum og þar var bara alveg æðislegt LoL Fyrir utan smá læti í unglingum en það lifir maður svo sem af eins og er Alla vega á meðan maður er bara 24 ára ennþá. En ég ætla að koma með smá sögu af helginni.

Föstudagur: Vaknaði klukkan 9 og byrjaði daginn á að fara í eina hressandi og góða sturtu. Svo var haldið af stað með Lillu í klippingu hún átti að mæta klukkan 10. Þegar ég var búin að skila af mér hundinum þá ákvað ég að fara að vekja Stínu og Eystein ( Hvað þau hafa ekki gott af því að sofa meira) Smile Stoppaði þar og drakk með þeim kaffi þangað til klukkan að verða 12 þá fór ég heim að gera mig til. Fara með dótið allt út í bíl og sollis vesen. Þegar draslið var komið í bílinn og allt var tilbúið þá fór ég að kaupa mér að borða og athuga svo með hundinn en hún var ekki tilbúin þannig að ég fór til Ástþórs og við förum að vesenast versla í matinn og sollis. Um 2 leitið var Lilla tilbúin og 

var haldið af stað í Rvk. Þurftum aðeins að snúast í Reykjavíkinni og svo var haldið austur fyrir fjall.

 Kvöldið var svo bara í kaffidrykkju og afslöppun.

Laugardagur: Var bara í leti, Göngu, éta, Hlægja og bara hafa gaman kíktum í Árnes og Ástþór fékk

keyra þangað voða stuð á drengnum Blush En hann keyrir mjög vel. Ps. Veðrið var alveg guðdómlegt.

Sunnudagur: Fór í að laga til og koma sér heim. Ástþór keyrði bara alla leiðina. Svo komum við Ástþór hingað heim og fórum að spila og svo að elda. Elduðum pulsupasta en svo lét drengurinn sig hverfa og fór á rúntinn með einhverju gaurum. Mamma litaði á mér hárið og svo fór ég í bað og nú sit ég hér og þykist vera að blogga einhvað af viti :)

ps. Vallý ég er að kenna kerlunni að vera með bloggsíðu. slóðin er http://olofk.blog.is/ 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband