Er bara að láta vita að ég er á lífi :)

Er bara búin að vera með fullt hús af gestum Wink Mamma, Konni og Berglind komu keyrandi austur. Og það er sko búið að vera alveg hryllilega gaman hef skemmt mér alveg ljómandi vel. Konni hefur reytt af sér brandarana og ég man ekki eftir að hafa hlegið svona mikið yfir matmálstíma. Cool

En þetta verður bara stutt blogg núna þar sem ég á að vera mætt í vinnu eftir 20 mín. Blogga meira í kvöld see ya Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Eysteinsdóttir

Hæ hæ bara kvitta fyrir innlitið

Svanhildur Eysteinsdóttir, 6.6.2008 kl. 07:30

2 identicon

Bara kvitta fyrir mig Elsku frænka mín.Mikið er gaman að vita að allt gangi svona vel hjá ykkur.Kv Gunna frænka

Gunna frænka (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband