Kominn tími á blogg :)

Góðan daginn eða kvöldið eða einhvað bara Óákveðinn Nú er ég vöknuð vaknaði klukkan 9 á mánudegi finnst ég mjög vel sofin Saklaushehe En jæja ég ætla að segja ykkur aðeins frá helginni ég var að vinna á Föstudaginn til klukkan 7 svo fór ég heim og var svo þreytt að ég lá bara upp í sófa og glápti á tv opnaði mér einn bjór bara svona til að halda mér vakandi þangað til Gummi kæmi Koss Gummi var að vinna alveg til 10 eða einhvað en já svo kom Gummi heim og við vorum bara að horfa á tv og svo fór ég að sofa :)

Á laugardaginn vaknaði ég ekki fyrr en klukkan 11 eða einhvað og við Gummi ákváðum að skella okkur upp á Egilsstaði vorum þar alveg til 9 það var mjög fínt ég keypti mér garn og ætlaði að prjóna trefil bara svona til að æfa mig en þetta líkist sko alls ekki trefli því hann er svo götóttur hugsa að mér sé bara ekki ætlað að prjóna Hissa Jæja nóg um það við vorum hjá tengdó í kvöldmat en svo fórum við á Reyðarfjörð og kíktum á Möggu og Garðar þar beið mín ísskalt og gott hvítvín umm nammi namm og þar var líka hlegið mjög mikið Koss Svo var haldið heim um 2 um nóttina:)

Sunnudagur: þá vöknuðum við ekki fyrr en klukkan 12 og ákváðum að fara ekki neitt láum bara hér í leti. Ég reyndar var alveg afskaplega dugleg að þrífa og svona og svo var eldaður hryggur ummmmmmmmmmmmmm það var svo gott svo höfðum við brúnaðar kartöflur og villisósu. Geðveikt gott. En jæja nú held ég að þetta sé nóg í bili bið að heilsa öllum Koss

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja það er bara nóg að gera á þessu heimili .Var að vinna til kl 11 í kvöld og er bara þreitt ,en get ekki sofnað skrítið.Bið að heilasa elska ykkur bæ

Gamla konan með gsm (IP-tala skráð) 3.11.2006 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband