Erfið byrjun á degi.

Vaknaði klukkan 6 í morgun og fór á klósettið hélt ég þyrfti bara að pissa en Nei nei er mín ekki komin með bullandi niðurgang, Sit á klóesettinu í svona 30 mín en fer svo niður aftur og er þá svo kalt að ég verð að hafa 2 sængur. En jæja vakna svo um 8 ætlaði að fara að gera mig reddý fyrir vinnu og ætla að fara að hleypa Lillu út en Nei ég næ varla að krækja í ólinu og þarf að komast á klósettið aftur og ég er búin að vera þar af og til í allan dag. Og til að toppa þetta þá er ég líka á bullandi túr og með bullandi túrverki.Crying

En annars var helgin mjög góð. Við Gummi fórum yfir á Eskifjörð til Garðars og Freydísar, tókum Garðar reyndar með því hann var hérna niður frá og þegar við komum þangað var Freydís að baka skonsur. En jæja við stoppuðum þar smá stund og brunuðum svo yfir aftur.Halo

Laugardagur, Ég og Gummi vöknuðum snemma og fórum upp á Egilstaði og versluðum alveg helling. Ég keypti mér eyrnalokka, fataskáp, inniskó, heimasíma og svo smá mat í bónus. Þvílíkur verðmunur þar og hérna í Samkaup tökum sem dæmi Ben&jerrys ís hann kostar 749 hjá okkur hann kostaði að mig minnir 549 kr í bónus og þetta er sko alveg nákvæmlega sami ísinn... En jæja nóg um það svo náttla fórum við í Kaffi til Tengdó og þar voru Þóra, palli, Benedikt og Oddný og þar að auki voru Heiða og Amma hans gumma og svo að sjálfsögðu tengdó. Og það var mikið fjör og mikið gaman.Blush

Vorum svoldið að fylgjast með Benedikt árna og Oddný eddu þau fóru inn í herbergi til Heiðu og svo var Benni allur í sjónvarpinu og vídeoinu en Oddný var að rífa bækurnar úr hilluni og svo til að toppa allt þá stóð Benni ofan á bókunum og náði lengra inn í hilluna.Wink

Um kvöldið var svo brunað beint hérna niðureftir og byrjað að elda. Garðar, Freydís, Páll helgi og Magnús Orri komu öll hingað í mat og það var mjög fínt.En svo urðu þau að bruna yfir fjallið með 2 þreytta stráka. Og við Gummi gengum bara frá hérna heima og fórum svo að sofa.Sleeping

Sunnudagurinn: Löguðum til allan daginn og breyttum hérna heima, fórum reyndar stutta ferð yfir á Eskifjörð og tengdó komu á móti okkur þau fengu lyklaborð hjá okkur en annars var allt tekið í gegn. En jæja fer að segja þetta gott í bili. Reyni kannski að setja inn fleiri myndirHappy

IMG_0310


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja bara nóg að gera ,sitja á kamrinum gaman eða hitt þó heldur .og bara eyða peningum

og svo er bara verið á flakkinu 

Verð að fara að koma austur svo ég geti verið á flakkinu með ykkur hehe 

bæbæ í bili kveðja sú gamla

Mamma (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband