Ég er með tannpínu :(

Hver vill koma og rífa úr mér tönnina??? Einhver hlýtur nú að bjóða sig fram við það Tounge Hefur fólk ekki alltaf gaman að því að pína aðra? Smile

Vitið þið um einhvern stað sem vantar fólk í vinnu? Er sko að mygla í vinnunni minni. Það er sko ein kona fullorðin og hún er farin að vera leiðinleg við mig. Hún er farin að fara inn í grænmetistkæli og leita uppi einhvað ónýtt þannig að hún geti sett út á mig. Í dag kom hún með 3 rauð vínber Wink Æji, maður á ekki að láta aðra fara í taugarnar á sér og þessi kona er fín inn við beinið og vill ábyggilega bara vel en það er bara erfitt þegar þetta er farið að vera á hverjum degi Angry.

Verðrið er búið að vera alveg yndislegt hérna og það er sko bara búið að vera fúlt að þurfa að hanga inni í vinnunni Gasp Hef samt passað mig á því að vera úti í kaffinu og held að ég sé komin með smá lit. Svo á veðrið víst að vera svona á morgun líka veit svo ekki með vikuna þar á eftir. Ég og Gummi erum búin að ákveða að fara í ferðalag núna 6 Júní vitum ekki hvert en bara í sólina. Á samt ábyggilega eftir að vera erfitt að hugsa til þess að ég gæti verið að fara út 7 Júní.

Veit samt ekki hvað ég á að bulla meira í ykkur. Fer að segja þetta gott í bili. En ég var að leika mér með myndavélina um daginn tók nokkrar myndir set eina inn með svona sumarmynd :)

IMG_0451

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ ertu enn með svona mikla tannpínu að þú getur ekki bloggað?

Heyrumst !!

Gulla (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 14:47

2 identicon

ég skal aðstoða þig að losna við tönnina hef gaman að pína aðra

Þakka ykkur æðislega vel fyrir mig ELSKA YKKUR BÆÐI. kveðja Konni

von um að sjá ykkur sem firrst aftur

konni (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband